ทำเนียบศิษย์เก่า
ผศ. ว่าที่ รต. ดร. สมเกียรติ เหลืองศักดิ์ชัย
ดุษฎีนิพนธ์: พุทธวิถี (ไตรสิกขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชา (Buddhist Pathway (The Threefold Learning): A New Paradigm to Construct Sustainable Branding in King’s Philosophy)ดร. จิรภัทร์ เริ่มศรี
ดุษฎีนิพนธ์: กลยุทธ์การสื่อสารอัตลักษณ์ผ้าย้อมครามสกลนคร (Identity communication strategy of indigo dyed in Sakon Nakhon)
ดร. ทพ. ปภณ จงธนะวณิช
ดุษฎีนิพนธ์: DEVELOPMENT OF MARKETING COMMUNICATION STRATEGY FOR BRANDING IN THE DENTAL TOURISM INDUSTRY IN THAILAND
ดร. ธิติพัทธ์ ลิ้มสัมฤทธิ์นิภา
ดุษฎีนิพนธ์: การพัฒนารูปแบบการสื่อสารเพื่อสร้างคุณค่าตราองค์กรของสถาบันอุดมศึกษาตามแนวคิดพันธกิจสัมพันธ์
ดร. ชลธิชา รอดกันภัย
ดุษฎีนิพนธ์: การจัดการตราสินค้าบุคคลของคนข่าวในประเทศไทย
ดร. สุชาดา วัฒนารักษ์
ดุษฎีนิพนธ์: การสื่อสารอัตลักษณ์จังหวัดด้วยมาสคอตเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย
ดร. ทิพย์พิรุณ พุมดวง
ดุษฎีนิพนธ์: กลยุทธ์การเล่าเรื่องวัฒนธรรมเพอรานากันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงเส้นทางอันดามันคลัสเตอร์
ดร. สุพิชฌาย์ พรสุขสวัสดิ์
ดุษฎีนิพนธ์: กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทยของนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT+) ชาวต่างชาติ
ดร.อรพร สุวัณณะสังข์
ดุษฎีนิพนธ์: การพัฒนานวัตกรรมการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริม การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกรณีศึกษาวัฒนาธรรมเพอรานากัน
บทความที่ตีพิมพ์ในวารสาร: Content Analysis of Online Clips to Promote Cultural Tourism
ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล
ดุษฎีนิพนธ์: กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้วิถีชีวิตการเป็นผู้สูงวัยอย่างสง่างามของบุคคลในช่วงวัย Gen-x
บทความที่ตีพิมพ์ในวารสาร: Graceful aging lifestyle of the Thai Generation X by demographic distribution
ดร.ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
ดุษฎีนิพนธ์: กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมธุรกิจบริการผู้สูงอายุ
บทความที่ตีพิมพ์ในวารสาร: Effect of marketing communication mix factors on the decision of Thai people to use older adult care services
ดร.มนวดี ศิริเปรมฤดี
ดุษฎีนิพนธ์: การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์บารุงผิวของผู้ประกอบการ SME ไทยเพื่อมุ่งสู่ตลาดโลก
บทความที่ตีพิมพ์ในวารสาร: Communication of the Thai identity of herbal products among Thai small and medium entrepreneurs in the Asian market
ดร.รณภพ นพสุวรรณ
ดุษฎีนิพนธ์: กลยุทธ์การสื่อสารอัตลักษณ์อาหารลังกาสุกะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหารสามจังหวัดชายแดนใต้
บทความที่ตีพิมพ์ในวารสาร:
– Tracing the acculturation of food in Thailand’s three southern border provinces
– The Cultural Langkasuka Food Identity of The Southernmost of Thailand